Đố vui trúng thưởng – Độc đáo chương trình sinh nhật quý 2 – 3/2022

14h ngày thứ ba 28/6, tại trụ sở chính Công ty CPĐT Khai thác Cảng – tầng 8 số 39A Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội tiệc sinh nhật dành cho các thành viên có ngày sinh trong quý 2 – 3 năm 2022 được tổ chức Công đoàn công ty phối hợp cùng phòng Hành chính thực hiện.

Chánh văn phòng giới thiệu khái quát những nội dung chính của chương trình 

Chánh văn phòng thay mặt Ban lãnh đạo Công ty chúc mừng sinh nhật các thành viên: Bùi Quốc Tuấn sinh nhật 25-6-1970, Dương Cầm sinh nhật 1-7-1982, Phạm Văn Thùy sinh nhật 6-6-1985, Lưu Thị Ngọc Anh sinh nhật 15-8-1987. Chúc các bạn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc & hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Bốn thành viên cùng thổi nến 

Cùng nâng ly chúc mừng sinh nhật 

Độc đáo của chương trình sinh nhật lần này là chương trình “Đố vui trúng thưởng”. Ai trả lời đúng, đủ các câu hỏi của chương trình sẽ nhận được nhiều phần quà ý nghĩa. Trò chơi mà cả người chơi và những người xung quanh cùng chiêm nghiệm, đánh giá, cùng ôn lại những kiến thức về văn hóa, lịch sử Việt Nam. 



Chủ tịch Lưu Quang Lãm cam kết chăm lo đời sống người lao động, duy trì các hoạt động chăm sóc sức khỏe, nghỉ mát…

Chủ tịch tặng quà sinh nhật

Sau thời gian giãn cách do đại dịch covid 19, các hoạt động thường niên của tổ chức công đoàn công ty như: tổ chức sinh nhật, thăm hỏi người lao động khi ốm đau, gia đình có việc hiếu, hỷ, tổ chức tham quan, dã ngoại, nghỉ mát…..đã và đang hoạt động trở lại. Qua đó giúp tái tạo sức lao động, nâng cao hiệu suất làm việc & gắn kết người lao động với doanh nghiệp – Đây cũng là nét văn hóa riêng tạo nên thương hiệu của Công ty CPĐT Khai thác Cảng. 

ĐHA